0

Công dụng của loại cây chè vằng

Vị thuốc chè vằng hay còn còn gọi là cây dẩm văn, dâm trắng, mổ sẻ…là loại thảo dược dành riêng cho phụ nữ sau khi sinh. Nói như vậy là do, loại cây chè vằng mang tác dụng điều trị nhiễm khuẩn sau khi sinh, chống viêm, chống lại nhiễm trùng, viêm tử cung, ung thư tuyến vú, nổi bật là giúp kích thích tuyến sữa, giảm cân cực kì hiệu quả sau khi sinh.

Cao chè vằng Vườn Dược Thảo


Theo Đông y, cây chè vằng có tính hàn, công dụng thanh nhiệt, giải độc, khiến mát gan, phòng chống mụn nhọt bởi vậy còn được người dân sử dụng như một loại thức uống hàng ngày. Đối với người cao tuổi, dùng nước loại cây chè vằng thường xuyên sẽ giúp chống căn bệnh mất ngủ, kích thích hệ tiêu hoá và hỗ trợ ăn ngon miệng hơn. Cũng chính nhờ các lợi ích tuyệt vời như vậy, sản phẩm chè vằng ngày càng được đa dạng người tìm mua.

Nơi bán chè vằng tại Vĩnh Long

Ở Vĩnh Long, có nhiều các địa chỉ bán lá chè vằng. Nhưng, có rộng rãi địa chỉ bán chè vằng ở Vĩnh Long chưa có thương hiệu, chất lượng chè vằng chưa được giữ cho. loại cây chè vằng mọc hoang ở nhiều nơi như Hoà Bình, Nghệ An, Quảng Trị…Trong đó, loại cây chè vằng nổi tiếng nhất, được phổ biến người dân tin tưởng sử dụng nhất là chè vằng Quảng chữa trị mà phải là loài vằng sẻ mới có công dụng dược tính tốt nhất. Cũng chính bởi vậy, nhiều nơi bán cây chè vằng ở Vĩnh Long tuy thu mua lá cây chè vằng ở những vùng khác nhau nhưng lại hô biến thành loại cây chè vằng sẻ Quảng Trị, khiến người sử dụng hoang mang.
Loại cây chè vằng khô và cao lá chè vằng sẻ Vườn dược thảo với nguồn nguyên liệu vằng sẻ Quảng chữa, kinh nghiệm sản xuất lâu năm cùng thương hiệu đã được khẳng định luôn đem lại cho người dùng các sản phẩm chè vằng chất lượng nhất.
Nếu có nhu cầu tìm địa chỉ bán chè vằng ở Vĩnh Long, quý vị có thể tìm tới Vườn dược liệu để được tư vấn tận tình và mua được loại chè vằng tốt nhất.
Hãy gọi tới hotline 0901.79.79.36 hoặc 0984.722.327 để chúng tôi giải đáp những thắc mắc của quý vị.

Post a Comment

 
Top