0
Được phân phối bắt đầu từ vùng Quảng điều trị, quê hương của chè vằng, cao lá chè vằng nhỏ chính hãng được chiết xuất bắt đầu từ các loại cây chè vằng tươi sau khi thu hái không quá 10 tiếng để giữ được các tinh chất quý giá nhất của chè vằng. Sau 18 tiếng nấu và cô đặc, cao lá vằng được xây dựng thương hiệu.
Loại như loại cây chè vằng khô, cao lá vằng chứa trong mình những lợi ích tuyệt diệu. các nghiên cứu dược tính cách đã đơn giản chỉ ra rằng, cao lá vằng có tính mát, làm cho mát gan, có tác dụng giải nhiệt, thanh độc, ngừa mụn nhọt. mỗi ngày sử dụng cao chè vằng sẽ hỗ trợ phòng ngừa được các bệnh xung quanh cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, căn bệnh tim mạch. 
Cao lá chè vằng bé xịn

Đối với người già, uống cao chè vằng hàng ngày hỗ trợ chống bệnh khó ngủ, đồng thời kích thích tiêu hoá, dành cho cảm giác ăn ngon miệng hơn. nổi bật, lợi ích to nhất của cao lá chè vằng chính là dành riêng cho bà mẹ sau khi sinh. Như một cách kháng đang cho con bú thiên nhiên, cao lá chè vằng đem đến công dụng chống viêm nhiễm, chống lại viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến vú. hơn cả, những bà mẹ sau sinh được khuyên buộc phải uống cao chè vằng trong suốt thời kì cho con bú để đảm bảo nguồn sữa mẹ sau sinh dồi dào và giảm mỡ bụng thiên nhiên.

Chỉ dẫn sử dụng cao lá vằng bé hàng hiệu



Tác phẩm cao chè vằng của nhỏ hàng hiệu mang 1 loại: dạng hộp 5 miếng và dạng 1kg tương đối tiện dụng. Để chứa 1 cốc nước loại cây chè vằng thơm ngon, khách tham quan chỉ bắt buộc dành cho ½ miếng cao vào một,5-2 lít nước đun sôi và khuấy dành cho tan. thủ túc vào thị hiếu dùng đậm hay nhạt mà bạn Có thể tăng hoặc bớt lượng nước. bắt buộc sử dụng mỗi ngày như 1 biện pháp thức uống hàng ngày.
Lưu ý: cao lá chè vằng không tiêu dùng dành riêng cho phụ nữ đang đem đến thai hoặc bà mẹ bị áp huyết phải chăng.
Dùng cao lá vằng mỗi ngày để mang một sức khoẻ tốt!

Post a Comment

 
Top