0

Lợi ích của vị thuốc cây chè vằng

Chè vằng còn gọi là cây dẩm văn, dâm trắng, mổ sẻ…là loài dược liệu dành riêng cho bà mẹ sau khi sinh. Nói như vậy là bởi vì, vị thuốc chè vằng mang công dụng điều trị nhiễm khuẩn sau đẻ con, chống lại viêm, chống nhiễm trùng, viêm tử cung, ung thư tuyến vú, ưu việt là hỗ trợ kích thích tuyến sữa, giảm cân rất hiệu quả sau khi sinh.



Theo Đông y, cây chè vằng có tính hàn, lợi ích thanh nhiệt, giải độc, mát gan, phòng chống mụn nhọt do vậy còn được dân gian sử dụng như một loại nước sử dụng mỗi ngày. Đối với người già, uống nước cây chè vằng mỗi ngày sẽ hỗ trợ chống lại chứng bênh mất ngủ, kích thích hệ tiêu hoá và giúp ăn ngon miệng hơn. Cũng chính vì những lợi ích tuyệt vời như vậy, sản phẩm loại cây chè vằng ngày càng được rộng rãi người tìm mua.

Cơ sở bán cây chè vằng tại Thái Bình

Ở Thái Bình, có nhiều các địa chỉ bán sản phẩm loại cây chè vằng. tuy vậy, có nhiều cơ sở bán cây chè vằng ở Thái Bình chưa có thương hiệu, chất lượng chè vằng chưa được gìn giữ. Chè vằng mọc hoang ở phổ biến địa chỉ như Hoà Bình, Nghệ An, Quảng Trị…Trong đó, loại cây chè vằng nổi tiếng nhất, được phổ biến người tin tưởng dùng nhất là chè vằng Quảng chữa mà phải là loài vằng sẻ mới có hiệu quả dược tính tốt nhất. Cũng chính vì vậy, rộng rãi địa chỉ bán loại cây chè vằng ở Thái Bình tuy nhập lá cây chè vằng ở các vùng khác nhau tuy nhiên lại hô biến thành chè vằng sẻ Quảng điều trị, khiến cho người sử dụng hoang mang.
Loại cây chè vằng khô và cao lá vằng Vườn dược liệu với nguồn nguyên liệu vằng sẻ Quảng điều trị, kinh nghiệm sản xuất lâu năm cùng thương hiệu đã được khẳng định luôn mang lại cho người dùng các sản phẩm cây chè vằng chất lượng nhất.
Nếu có nhu cầu tìm nơi bán chè vằng ở Thái Bình, quý vị có thể tìm tới Vườn thảo dược để được tư vấn tận tình và mua được loại chè vằng tốt nhất.
Hãy gọi tới hotline 0901.79.79.36 hoặc 0984.722.327 để chúng tôi giải đáp các thắc mắc của quý vị.

Post a Comment

 
Top